Monday, May 18, 2009

April/May



month were less sex. more active clan...workmode...



May 11-15

super training...It's nice to be back here in blogger heheh! information over load so far so good calls...



May 16, 2009



haist wal talaga ako masyadong tulog eversince nagstart ako d2 acs moa...

ayon nagmeb kami sa trinoma mtg muna ng mga officers with adi, dee and vinz andun din si crest at torch(the return)...haist si crest tahimik talaga...



at ayon ang hirap magtravel papunta kila potchi(joshua)...

mga umattend



ako chempre

dee

vinz

ady

alecks

joshua

torch

jef

whelson

louie

heinos

christian with fren..



masaya waah saya ng konti kasi wala lang music..nomo at kwentuhan naman kami...at aun lmalaswa jef and jules...lasing na kami un tuloy may nangyari...he's a bot at mabait...nwei ayon paguwi nagpahinga ng konti pero inatake din ako ng insomnia...





May 17, 2009



ayun heheh wait ko si alecks bigla ko syan sinama nagpunta kami sa chelu to meet jhois and my current bf jhunie hehe nursing bait chubby konti cute!



ayun super dance

at kami na naman ang nagsara ng chelu heheh...close na kami ng bf ni jhois...



hahah saya talga...





May 18, 2009



dun ako natulog sa nagtahan bahay ng bf ko heheh sarap nyang ibot...



kwentuhan magkasama kami buong araw...after lunch nagpunta kami sa fren nya so namit ko mga fren nya...at un naginuman kami sa houze zone sa may manila gotesco...namit ko din si fhran chaka hahaha! umuwi na ako ng 6pm

pagdating ko sa house kain at ligo agad tapos pas

No comments: