Thursday, February 19, 2009

February 01, 2009

4 am ulit kami nagkita ni aj sa lookal...after that nagpunta kami ng sta mesa buti na lng may dala syang car. dun kami sa fave hotel nya sa sta mesa near PUP...bot pla sya...at mabait talga...

haist and dami talagang insecure sa clan!

February 02, 2009

daming newbies si kio, kim, rommel jao ang gelo...
walang magawa si kio nagpunta sa house sobrang discreet sya tapos maappeal at straight talga hahaa! Imean straight forwad. tagal din naming nagkwentuhan habang nagyoyosi sa house at hindi ko nagets kaagad kaya pla ayaw umalis agad hahah tama si vince so ayon nga may nangyari versa daw siya pero quikie bot sya!

February 03, 2009

nagaaply ako sa market market! Okay naman kaso ang layo!

nagkita kami ni paolo...nagpunta kami sa bhouse nya...ex pla sya ni dee

gumimik kami ni jhois at dit dahil sa isang pagkakmali nawala ang fon ko...huhuhuhu...

February 04, 2009

hindi na ako nakatulog diretcho apply sa eperformax...pinabalik ako kasi 5 pmna!

February 05, 2009

isang interview lang tpos ittetext daw ako!
Gimik na naman with jhois, lester and Lucky...ayun ung matangkad na crusk ko nagusto ni jhois para sa akin hinalikan ako bigla sa CR haha may kasama kasi siyang gf!

may bot akog nakilalal matthew ang name tpos three some hahaha!umaga na ako umuwi!~

February 06, 2009

kinuha ko na aung refund sa datim kong house badtrip 1,00 lang ang expect ko 2,000...daming chinarge na hindi makatotohanana!
nagaway pa kami ng ate ko sagutan to the max...
natulog ako ng maaga!

February 07, 2009

GEB nila tats sa mascardo! Inuman lang!hehe dami rin palng bi sa kanila tapos ung mga girl akala nila nung una straight ako!

February 08, 2009

Chelu again with Jhois may nameet ako parang ung ex kobng si Ralph gwapo pero hindi kami nagkasundonung andito na kami sa house!

No comments: