Sunday, February 22, 2009

February 10, 2009

Apply ako sa ACS pasado naman kaso babalik pa ako for final interview...

paguwi nila ate galing kila tita andrea kasama si tita theng daming dalang food...\


February 11, 2009

walang magawa...DAMING PROB!


February 12, 2009

Pasado naman ako sa final interview sa ACS pero nagtext na ang eperformax for training on monday!


February 13, 2009

Gimik sa malate with Jhois sa chelu with Dan, C, Laim , Chris...nabuhusan ko pa ng alak si C and Chris...
napaaway ako muntik ko ng napokpok ng bote ung kaaway ko...kasi ng a nabadtrip yata kasi naginarte ako about amuse me hahaha! nagwala tuloy ako kasi binuhusan nya ba naman ako ng alak after nyang makidance at makipagkilala sa akin at ientertain ako at bumili ng mga alak eh hindi ko pinansin at hindi ko pinagbigyan kahit isang kiss hahaha! ayaw ko nga wala ako sa mood kasi hindi ako flirt this tiem..heheh!


February 14, 2009

wala akong dfate pero ng umaga na pauwi na kami nila Jhois ayon na kilala ko si Gerard ito matangkad din 5;10" 21 from PRC half greece din..bot mabait sya kaso un lang hindi ako sure kaya nagpunta kami sa house ng cuzin kong si tats at dun nangyari ang lahat hehehe! mabait sya pero hindi relationship ang hanap ko this time!


February 15, 2009

gm gm gm walang magawa hiniram ko lang ung fon ko sa ate ko!


Februay 16 - 20 , 2009

Training sa eperformax...okay naman at maganda ang first day!Ayaw ko ng magmentin pa ng mga names sa ngayon basta nung friday ang kasama ko si Sam, narv, at ang crush ko nung una si raph..at and hindi nakasama si Maica...pumunta kami sa metrowalk...billiards at inuman...


February 21, 2009

GEB day sa san mateo rizal sa Diaz resort kokonti lang kami this time kumpara last month masaya ang mga games lalo na ung amazing race...nice prep sa mga officers...and close ko tonight is bunso Iyaki...
masarap pala halikan si erong hehehe!

doy, c, jb and friends, iyaki, kio and friends,chris and friends, jarryl and troy, desperadaz(single ladies) erong, dan(best host) and arvin, yhanz, gin, Inno(dee) hindi ko na maala ung iba! masaya naman sya promise...

February 22, 2009

Tulog ng bonggang bongga...


February 23, 2009

nag [parenew ako ng NBI sa Park squra makati...after that nagounta ako sa suth for clearance and sa ACS for reendorsing sa iabng account at ito ngayon nasa computer ng office dito sa eperformax para mag blog...

No comments: