Tuesday, January 6, 2009

January 3, 2009

umuwi ako ng maaga para imeet si Dee ex ko...nagulat ako he changed a lot! pati sa ugali porma itsura atr character...

naging nmas matalino, confident, at gumwapo sya...pagpunta namin sa house dami palng tap andun mga pinsan ko na matagal ko ng hindi nakita...

kaya nagRl kami and this time I should get even.. I fuck him so many times kahit nung nasa house na kami! hahah a top turning into bottom for me! and he said he still likkes me..
nakakatuwa lahat ng mga ginawa at sinabi ko sa kanya nlalo na ung masasakit alam nya memorize nya kahit period at kahit ung nabasa nya!

ayon hindi na ako lumabas pag alis nya...tuwa naman si ate fatima pinsan ko ngayon nya lang ulit ako nakita I changed a lot din daw!

umuwi na si Dee... hindi ko alam gagawin ko kaya natulog ako ...tapos kinaladkad ako ng mga pinsan ko kasi nga bday ni tita neng!

sa wakas nakita ko ng muli si Cass at Christina mga fadve pinsanko rin sila!

No comments: