Wednesday, January 14, 2009

January 8 - 15, 2009

tagal ko ng hindi nag blog..
anywy right after kong naterminate umuwi na ako...

wala akong magawa buong araw kundi magmovie marathon at magpahinga lang sa house at parang naging tamad ako pero namrpomroblema ako sa pera sa bday ko at sa paglipt ng bhay pati pa pla ung geb... so jhois pansamantalnag sa house tumira...


mejo mkalimutin ako kaya hindi ko na maalala mga ginawa ko...
bastaang alam ko saturday andito mga pinsan ko sila xtina anaabel at mga tita ko... tpos namit ko si Concon xmember ng prime na friend ni helf...wala lng hiondi ko sya gusto kasi namimilit mkipagsex. record breaker sya for the first time umyaw ako kidding hehehe...

tapos nung monday nagapply ako sa ACS MOA natanggap naman ako kaso sa feb 2 pa atska 17 lang ang offer. pero happy na rin..
gumimik kami ni jhois sa malate parang kami lang tao heheh...

By tuesday nagpahinga ako at naggambling kami ni tats, ate anne at jhois... tapos umuwi na mga pinsan ko sa nove kasama ate ko!
dito na katira sa amin si cathcath ngayon...lumayaw kong pinsan lapit isang kanto lang ang house nila...

dito rin natulog si kuyushi I can say he's a fuck buddy sarap nya talgang ibottom...

napadala na rin sa wakas ung pera heheh...

magaaplysna ako kahapon wednesday nasa moa na ako kaso tinamad ako kaya nakipagmeet ako kay helf sa walter mart para sa geb...

nagmeet din kami nni ej dun heheh mga prime members masaya naman kasi shop lng...

bago ako umuwi dumaan muna ako kay francis namit ko lang dun sa walter mart...he's 25 semi kalbo nice eyes dating mataba pero ngayon kabalikataran big change skasi kwinento ny at nakita ko sa picture... mahilig sa plain tshirt at gwowork s chase...light to white complexion...nakatira sa cityland near riles makati...botttom at mabait sya..naiiwan ko id ko s kanila sa monday ko nalng balikan

nagpunta rin si eugene sa house saglit lang na kwentuhan

maaga ako natulog daming prob haist lalo na ung house malapit na...

and today thursday jan 15 napagtagpi tagpi ang nangyari si gab na close friend ko bf nya si jonie na may gusto sa akin nun pa bgo sya pumasok sa clan kaso ayaw ko...pero may nangyari na sa kanila ni helf na close friend din ni gab at bf ni gin. Si gin kaflirt ko hhehehe dati!

nakakashock ang pangyayari confirm si jonie ang naglagay ni chikinini kay helf....tsk tsk malaking gulo to sa clan! so I need to plan this...

haist ang dami kong naacom,plish dito sa internet cafe...
pero maygagawin pa ako after...

No comments: