Friday, January 2, 2009

December 30, 2008

tumakas ako from work hehehe! nagpunta ako sa chelu with Gino, lester and jhois...
dance dance kapagod...may mga nakilalala naman ako dun!


paguwi ko ng umaga na salubong ko sa may evangelista si Ken 21 maputi 5'6" straight tripper! we had top to top...

natulog na ako!

gm gm gm...

December 31, 2008

pag gising ko mga hapon...nagkita kami ni Josh ung taga qc (open relationship)...
sa may capinpin ko na sinalubong ang new year ang saya ng may ari...masaya naman...

tapos diretcho ako ng chelu with helf and doy and gin and dan!
saya saya! may mga nakilala na naman ako dun!
sabay sabay na kami umuwi umaga na nga eh...
nakilala ko si Jhay r mabait bot matangkad a friebnd


tapos si kent bago umalis hinalikan pa ako I know he likes me hehehhe

No comments: