Saturday, December 27, 2008

December 28, 20008


nakakaantok dito sa fllor! anmatulog muna ako saglit! late punch tuloy ako!
wala lng magawa minsan parang pumapasok lang ako sa internet cafe!
un nga lang 8 hours tagal bad trip!

paguwi ko natulog na ako...


hindi ako napasok kasi bday celebration ni Jhois!

kasama namin si Mark punta kami chelu!

nakita ko si Derick dun hahah open relationship na bf aun type kaming dalawa nung kano nilibre pa kami ng alak!

December 29, 2008

nasa chelu parin nagtext si Ceejay monthsary na pla namin waaah. un naman walang serious relationship...

umaga na kami umuwi ni Jhois wala ng pera!

sarap ng tulog ko ngayon!

mga 7 pm na nagkit na nman kami ni Jhay sa condo nya sa mascardo nagpabottom ulit sya grabe katurn off ang ingay nya mura pa ng mura sa bed e dati gustong gusto ko sya hais!

paguwi ko ligo lang tapos pumasok na ako!!!
high blood si caloy hahah naiinis sa mga kachat kung makapag mura parang walang bukas!!

hay 30 na pla!

No comments: