Friday, December 5, 2008

Pol Second time around!!!

December 5, 2008

paggising ko dumating na asawa ko si francis!kumain kami at namalengke ng maaga binilan nya ako ng slipper!

nabadtrip ako kay Lex...nagsorry ako kay helf and ady kasi naterrminate ko sya mali!
si Doy nasermonan ko tuloy!
gm gm

anyway un nga nagukay sya ng shoes pang dance lng naman...namiss ko tuloy sya!

mga 1pm nagising na ako para magpunta sa office at makipagmeeting sa mga lecheng indiano...before that nagbayad na ako ng rent and bills parang alng pinunthan ung 1th month ko..
may usapan kami ng bf kong si Ceejay...heheh saya nagkita rin kaming dalawa!

nagstarbucks kami malapit sa office
after taht nagpunta kami ng Market market para bumili ng gift at ng sando para sa dance ng asawa ko...
dun na rin kami kumain sa market with jhois and ceejay what a coincidence nakita ko si Rian pinsan ko sa father side...

heheh..kila jhois na akmi umuwi tapos deretcho gmik!naghalfday si ceejay kaya 3:30 na sya umalis at dumtaing din si eugene at 1 am masaya sobrang sweet namin ni ceejay parang si francis lang din andun na naman ung foreigner hahaha iba ang appeal hahha
yabang!

nwei I'm glad umalis na si Ceejay kaya naman dami kong nakahalikan at nagpakilala ut I choose the best for me ung masarap pero mukhang mabait hindi ko talaga maiwasan ang my sideline....

so nakilalal ko si Pol(na naman) hehhe..
5'6" fair to white skin cute lalo na ung eyes nya at ung shape ng mukha..natutuwa ako kasi ung mga friends nya gustong gustoi kami and take note gusto nya daw ako nung una plang!

nakakatuwa pa kasi ung matagal ko ng hindi nakita na Mark ung namit ko sa Valenzuela na dati kong f**k bot un eh nagkita rin kami sa Chelu...taga caloocan sya malapit sa municipal hall...
haist nakasayaw ko nga at un naalala nya pa pla that was maybe 3 years ago!

nakakatuwa mukha na syang ok ngayon...pero he likes Pol pero pol told him na ako ang gusto nya kaya while dancing kahit na nakita nya akong sweet at nakikipaghalikan sa bf ko kanina hehhe still inapproach nya ako at un nga nakipagkilala....

there nagumpisa ang lahat e I like him too and my gosh he is so sweet..
and i like his body basta bilog at masarap at mabango sya may braces pa may pagkaisip bata sa shipping line nagwowork...

tapos un I take him home! he's mine!we had 4 sex in a row...versa sya and nagpaparaya sya sa akin I know he likes me so much sobra...

and I like him too bad kasi may asawa't bf na ako...pero I can be his lover...

No comments: