Monday, December 22, 2008

december 22, 2008

hindi na ako nakatulog!
I need to show them na kaya ko kaya un iniba ko mga templates ko!

gm gm!
tahimik buong araw
gusto ko na si Arizx sana sya na heheh totoo kaya na pwede pa akong magbago!


ayon may mga bisita ako si Adroniam(lifeout) from pasay chubs power bot chaka pero maganda ang eyes haha nagparim ako sarap grabe tapos finuck ko na rin sya! magaling sobrang performance level!

tapos si Mike na matagal ko ng friend nung andun pa ako sa tinio swerte nya sa bf nya hahah versa na pla sya pati ung bf nya hahahah!

ayon nood ng QAF buong araw! At un binottom ko sya sarap hahahah!

nakilala ko na rin si nakalimutan ko ung name na denish na bf ni ate! hahaha nahihiya daw sya at magaling pa ako mag english sa kanya!

after him the last was August working in sykes at nakilala ko sa O bar na nagbobord sa washingtom...5'10" slim power bottom ulit grabe umaga tanghali at gabi!

pumasok na ako..
wala naman akong probb kasi hindi ako sinumbong ng CCOD sana hindi pa natin alam!

antok ako wala kasi akong tulog!

hais yosi with neil! close na ulit kami
at gusto ko ng umuwi wala pa akong tulog!
nangangamba ako sa bday ko at sa paglipat ng house!
at sa bgong work sana at dagdag sweldo!

No comments: