Saturday, December 27, 2008

December 25, 2008

nagreeet ko lahat ng clan mate text mate, office mate, relatives and friends ko ng merry xmas

gusto kong kalimutan lahat ng prob ko sa house at sa pffice at sa clan at sa bday ko!


ayon nagenjoy ako ng sobra nanalo ako sa inuman hahahha! 200 pesos ang price heheh! talo si tats, tsubasa, ken at andg 2nd cousin naming si junitchi anak tita maylen...

saya naibigay ko rin gist kong mga sing sing kay maritoni, aileen, lara and michico!

ang dami naming ininum pale pilsen?

naging close ko na rin mga 2nd cousin ko tapos uminom kami ng tiquila nakikijoin dinako sa mga tita ko ng paukl mason at carlo rossi! kaya lasing ako!iba iba at halolhalong ininom ko...
maywaman nga talaga sila tita kaya nung nalasing ako nagswim kami sa pool nila ang dami namin nagenjoy talga ako....

umaga na kami umuwi....ang dami namin nalalakd hanap ng sasakyan pablik ng makati ung iba qc at ung iba taguig1

binigyan pa ako ni tita ng 1000 gusto nya daw ako heheheh!kasi natutuwa sya sa akin gusto nya pa ako ang mag plan ng party nya

paguwi natulog na kami! Si ate nasa boracay na!

3 pm gising na ako ! gm gm1
nagmit kami ni dan sa MOA nalowbat ako kaya nakipagkilala ako sa isang tao para makitext pumayag sya! at nagulat ako clan mate ko pla sya sila pla ung imemeet namin!
ayonokay sana si dan nabored lang ako kasi madaldal sya!

hinntay parin namin si elmer, helf n ron after nila nagwatch ng desperadaz mga 2 am na directho kami ng p1

No comments: