Monday, December 22, 2008

December 21, 2008

since naghalfday ako nagenjoi naman ako s chelu with eugene and his friend jhois and his frien, helf, rain nakit ko pati si albenz, gee an frnacis my ex hehehe! at marami pang iba na nkilala ko sa chelu pati ung grupo ng bi sa lookal at pati ung may bf na nakahalikan at kasayawan ko!


ang nauwi ko parang bata cute kasi nung pauwi na ako kausap ko si raymond(gang) at pagtingin ko nakatingin sya kaagad kong nilapitan at un pumunta kami ng house! 20 5'2" maputi from laguna!

sarap power bot may konti nga kaming video hehehe!

nagpahinga ako! tapos pagdating ng gabi ...
pumasok ako at yari ako kasi hinanap ako ng CCOD namin kasi nakalogin ako pero mukhang malalaman na nila n tumatakas ako!

nakakaantok talaga!
sobrang away kami ni hef lalao na si rain ayon dun ko nakita mga loyal sa akin at hidni! pinagbantaan pa ako!
ang sad nakakabadtrip bad experience
nakakahiya1
kaya kunwari nagquit ako!


BASAT PANGIT SYANG EXPERIENCE i LEARNED A LOT!

No comments: