Monday, December 15, 2008

December 15, 2008

Ayon nagpupunch na lng ako kay C.Wabe kasi kailangan kong imeet si Paolo9600 of lifeout sa may mcdo evangelista ng 5am heheh ang aga agang libog...

nameet ko nga sya and he looks exactly the same sa Lifeout...dun na rion sya natulog sa house...alam mo naman ako sweetr lang kunwari but as if naman hehehe... gwapo. 5'4" mabait sweet, macho, maganda ang eyes nya makinis ang balat... matalino at mayabang conceited sonagpaka slow ako and that is my strategy!Ganun naman dapat pag fisrst time mo makilala ang tao hidni mo fdapat pinapakita kung sino ka gradual lang tapos yaan mo syang magout or magkwento kung madaldal sya heeh!


Honestly I like him pero hidni sya bf material pero one night stand material lang hahah! top to top...ok lng mejo boring lang sya sa sex!

lunch time na kami nagising! tapos umuwi na sya!


paguwi nya gm gm... kausap ko ang baby ko sa fon!
tapos nood queer as folk at wesdt life concert! nakatulog s Sofa!

nagprepare pumasok...meeting agad mpagpasok boring talaga!

nag text si francis reply ko hus ds? heheh kasi sabi nya sarap daw talaga gumimik eh pinagbabawalan nya ako dati nung kami pa gulo tal;aga ng taong un! heheheh...
walang magawa dito office

No comments: