Monday, December 1, 2008

December 1, 2008

late po ako!

pag dating dito office sinamahan ko si eugene sa edwin's salon sa may evangelista sinamahan ko rin sya magpa eyelash extension..
pauwi namin sa office malapit na ang uwian!

bad trip malapit na malapit na kami magsama ni JC sa team!

Un nga puyaqt ako so gm gm lang!
Hindi ko na napuntahan si Jay cee sa trinoma

nagkita kami ni Helf sa makati square tapos pumunta kami kay Jhois para sunduin sya
gimik sa malate
nagpunta kami ng giligans kain tapos inum

hehe sex ang kwentuhan
sumunod si francis

at nagbalikan kami lumipat kami sa chelu at andun si lester, queen and Judith
so nagsama kaming pito
una sa labas kami tapos pumasok din kami

super dance dance
as in sexy and dirty dance
tapos may kissing pa sa dance floor..
tapos daming inumin...

haha may foreigner pa may gusto sa akin akala ni Judith sya ang gusto heeh
enjoy

bog sila sa dance floor
sabi ng foreigner I'm hot and boss daw ako !! ahhaa
panalo kami ni Jhois ngayong gabi may mga oms
pero ako umuwi with francis
and un we're planning na to live togethere
and our engagement party will be on sunday!
Pero andg bilis
althoughon and off lang kami! matagal na anmaing plano ito heheh!kaso pano na si jaycee and albert!
umaga na kami umuwi...

December 2, 2008

Minnet ko si Derick from guada haist mabait sya per it's not my type kahit pa sabi nya gusto nyang magpafuck sa akin!sbi ko na lng nagtexxtr si ate ko at kailangan ko ng umuwi!

tulog!sarap!

No comments: