Sunday, November 30, 2008

November 30, 2008

paguwi ko andun si Christian s house...
nkatulog ako kaya nag half day ako!
halos wala na akong pera...

nmga 1:30 na ako pumasok
nagpunt kami ni eugene sa Western Union para kumuha ng pera...yehey bait talaga ni Alberto barrientos ung bf ko sa canada na pinoy!
mga 5k ung una nyang sinend...anyway ito nga nagchowkign din kami
wala mga boss kaya nagpasaway kami heheh!

paguwi namin nagtaxi kami kakwentuhan namin si rachel and cabisong heheh!
nagshoping kami sa walter mart ni eugene ang saya tapos pati make uphaha
ng pauwi na kami dumeretcho kami sa parlor sa may evangelisa near 711
nagpa eyelash extension ako!

bumili ng accessories at damit!

gusto ko ng change naikwento ko nga kay eugene ung pangaapi na ginawa sa akin when I was elementary at ngayon it's all coming back to them...

paguwi ko ng house naginuman sila ate, chello at christian..dumating pa si Obet...un ngang asawa ni chiello na gusto akong icareeer!

inaantokl na ako pero hindi pa umuuwi sila cielo

kaya lumabas ako nakilala ko ang bata hirap talga makideal sa pbata ewan heeh!
antok na rin ako kaya paguwi ko mga umaga na...tapos si obet nagtext gusto bumalik sa house alam mo na para makasama ako for sure may mangyayari e kaso ayaw ko na kaya sabi ko na lng kasma ko bf ko ...pra hindi na sya tumuloy!

No comments: