Friday, November 21, 2008

November 20, 2008

badtrip talaga late na naman ako...

walangmagawa sa office puro assist na lang!

badtrip pa pauiwi ung mga lecheng paimportante!

nagbasa ako ng blogs my gosh hindi ko na kilala ung ibang nameet ko!

I need to change my blog, ung more description and pictures! mahigit 6 months na pla ako nagbloblog hindi parin ako marunong!

kalakalin ko nga!

paguwi ko sabay kami nagdinner ng baby(jie) ko..sya ang sponsor ko..but I don't love him! buti umuwi na muna sya ng cavite!

at pumasok naman si baby (francis) kasi panggabi sya...I don't love him too!

Si ron lang naman mahal ko pero hindi talaga pwede...We should live with it!

anyway un nga ng umalis ako naghihintay ng customer...namit ko si edel...he's not a customer it's a tripper, committed...mabait...matatakutin,actually natakot sya sa akin..

ganda ng katawan normal ang pagiging masculado hahahha!5"9" 24 plang sya!

Ayon sa house kami nag "..." trip! 69 llang hahaha!Yummy sya

nagkwentuhan kami and guess what? roomie nya si frnacis ung isang baby ko!

OMG andami kong nalaman so I decided na...

No comments: