Saturday, November 8, 2008

November 8, 2008

Ang aga kong nagising katanganhan umuinom ako ng antibiotic tapos saka ako kumain!
sobrang sakit ng ulo at tyan ko!

Maaga tuloy kami nagising ni Doy
grabe puyat kami1
linis ng house and then ayon nawala ang plans namin pumunta sa binyag!


Lunch time pumunta si Yhel sa house
mukhang mistiso pero hindi hehe
taga 7 11 marulas bbb dun ako dati!
23, gymfit, light color, 5'7", matangos and ilong mayitsura sya pero hindi perfect, mabait din sya
tim ang name dating nagbobord sa evangelista malapit sa jobi!
ayon inivite ko sya sa 16 inuman sa valenzuela
ayon matagal ko na syang katext mga two months na, bot

ang drama namin kunwari officemate ko sya pupunta kami sa house para makita nya room ko kasi kunwari maghahanap kami ng room nya un ang papaalam namin kay ate at kay Doy para hindi halata!

And there nakaakyat nga kami s houswe!

after aht konting kwentuhan at umuwi na rin sya!

nagpahinga na kami and pagbalik ko ng house
naginuman kami nila Ate and doy tapos nakipagmeet si Yhel taga las pinas, 23 fare skin, pareho kami ng ilong, malabo mata nya maganda ang eyes and eyebrows type nga ni Doy eh!Gwapo sya!
med ang body tapos 5'6" nagwowork sa QC as an accountant!madaldal din mahuilig kumanta
he likes kaya sabni ko I like him too ! hehehe
ayon si ate umakyat na kasi solb na sa inuman!
si doy hindi pa e sanay ako na anjan si Doy kahit nakikpag hehe ako!

so another bot cute guy!

No comments: