Saturday, November 15, 2008

November 14, 2008

late na kami nagising ni Doy

at nagmamdali si Jhois pero wala pang sweldo
buti na lng dumating si Jie sa house at bumili ng pagkain
tapos nagiwan na rin sya pambili ng gifts para kay josh kasi opupunta kami ng cavite...
so pinapunta ko na lng si Jhois sa house para kumain
ayon hindi rin sya nakauwi agad...

nagpunta pa kami ng walter mart bumili kami ng bag the same sa bag ko na kulay blue na bench...500 din un di na masama para sa bata
kasi pag cake I'm sure may magbibigay sa knya!

anywy ayun nga nagpunta rin kami ng MOA saglit at ang haba ng byhae
kailangan ko paring magpower trip sa clan hehe para lang magingay!

sarap uminom ng black label ang laki ALAK...laki eh hehhe!
kami lang nakabukas nun...lakas namin kay Tita

ayon nga I pretend to be drunk that's the only way kasi dinedma ko si Jie for the whole night kami lang ni Yue ang nageenjoy

tapos ayonhmm naglandian si Yue and eugene
Si doy namn kung anu ano ginigiem akla tuloy sa clan may nilalandi ako
pero andun bf ko pero ayaw ko na sa kanya!
nagwalk out sya at umiyak!

nasad naman ako
madaling araw na kami umuwi

No comments: