Saturday, November 22, 2008

November 23, 2008

Wala na akong masuot haist kailangan ko ng magpalaba!
Hindi ako masyadong nakatulog puyat s kapanonood!
late ako as usual
wala na ring pera!
Bad triop kasi nagdrama na naman si Jie
yaw ko s lahat ng umiiyak
sabay na rin kaming kumain

siguro talgang it's time to say goodbye na!Mali to!

pagpasok nya feeling ko free na ako..
kaya nood lang ako at nagyosi sa labas at bibili ng burger ng nakita ko si JE ung crusk ko na mukhang suplado!
20 plang pla sya..student plang 5'8'' sya
masculine ang dating pating ang color
in fairness pabalik balik sya
pero nung nakilala ko sya he's not what I think is!

ayon we went sa house top to top! I tried to f**k him pero nasasaktan sya kasi nga hindi pa sya nafuf**k kaya inistop ko na!
ayon mga 3 am na sya umuwi

No comments: