Wednesday, November 26, 2008

November 27, 2008


bad news ever dito sa GS

kinausap daw mga agents change sched, change agent change team and worst change sup tandem ung pinaka ayaw ko pa

at ayaw nya rin ako!haist ayaw ko talaga kay JC tomboy kasi...heheh hindi naman un basta hindi kami magkasubdo for sure!

plastic kasi sya

yaw ko sa plastic

nakakatamad mag trabaho

namimiss ko si Leo haist

sana msuccesful anfg lecture which I am sure magaling naman sya!

bad news sa office change sup change team change sched
and fuck another workload haist
nakakaiyak nakakalungkot I've been in the same time and team for almost 1year 6 months

kaya tumamba ako sa guada mall
ang tagal ko dun nakita ko pa nga si eugene eh almost 3 hours ako dun
nakilala ko si nock discreet soso ang itsura
akala nya daw str8 ako!
sayang gusto nya pa man din mag pa f**k
kaso walang place

kaya kwentuhan lang ...
paalis na sana ako when I met Nheil
working and studying at NCBA
maputi
doodie luk alike..pero mas gwapo..
may skul pla sa guda mall
prinesent lang namin und IF namin sa 3rd floor kasmi sa CR wowo
malinis pero nakakatakot!
he's versa...
makinis pinkish and nipples haha pati ang ***...

so masarap sya in short pero mga nasa 5'6" lang sya!

pag uwi ko nakipatkit ulit sa akin si Macky ung malapit sa kanto namin
f**k ulit!
after ko syang hintaid magkikita sana kami ni dare devil of lifeout hindi natuloy mga 12 am na nun
pauwi na ako tapos kong hintaid si Macky sa kanto si alfred Mico style mas gwapo nga lang si Mico
he's top pero he can be f**ked hehehe!
ayaw ko na ppuyat na ako at gutom at pagod
namit ko naman si

No comments: