Monday, November 17, 2008

November 17, 2008

hindi ako nalate!
ang ingay ni bantillo hahah
what's new~
katext ko mga crush ko hahaha
bad trip na ako kay ron!

huhu wala na si doy umuwi na!kakamiss!

sabay na kami ni eugene umuwi
paguwi namin sinamahan ko sya magpagupit haha may ron na rin sya!Yuchengco pa!
pumunta rin kami sa bagong house ni jie..
ganda na at malinis
magdinner kami sa jolleydopey!
paguwi ko konting kwentuhan kay ate at natulog na ako!
gm gm!
natulog ako ng 9 nagising ako ng 12 hindi na ako makatulog kaya tumambay ako
until I met Francis Ang team leader ng teletech..Ketchup eusebio hehehe! 5'4" light complexion
yummy bottom
lover na nga ba?or another victim ? Or another story to tell?
4 am na ako nakatulog
at hindi kami nakatulog mabuti kasi magkatabi kami
teo times ang penetration! mabait sya at cute! imunom pa kami mig in can!
sa capinpin sya pero sa kabilang kanto!

No comments: