Saturday, November 8, 2008

Novermber 7, 2008

Ayon rest day!
Hindi pa rin makapagtrabaho kunwari may sakit1 Pinuntahan ako ni Jie para maglunch! chowking my fave dala nya sa house!

Ayon binili nya na rin ung gamot sa wakas wala ng gagastusin mga 1k mahigit!
kasama ko rin si eugene mga after lunch.. humiram ng movies I met Hoody! Haist pinauwi ko na lang from baguio pa galing!heheh mabait sya pero he's not my type atsaka parating na rin bisita ko at ate ko! nahiya ako Pero I like him as a friend!

Umalis na si Eugene at si kuya Obet asawa ni ate Cielo na best friend ni ate bi pala nakikipagflirt sa akin at gusto ko sya gusto nya rin pla ako! hmmp nakakatakot pero we will try!

nahihiya ako kay ate cielo may dalawa pa man din silang anak!
nakakatuwa kasi una syang nagtext tinatakot pa ako na may multo daw ngek un pla hahah. We have plans na nga this whole week ahahha

ayon dumating na rin sa wakas si Doy...naglinis kami ng house At sobrang thank you kay Eugene kasi ginawa ko idea nyang arrangement sa house at maganda ang kinalabasan...
dumating na si Ate mga dinner time... nagulat sya pero superclose naman sila ni Doy noon pa finally maganda na ang house although marami pang kulang!
Prob ko naman ang clan!

Ayon Pumusta ako kay Doy na magiging kami ulit ni Ron!
Nakatulog ako nuung nagwawatch kami ng IQ ganda pero pagod na ako... hindi na naman kami natuloy ni Yhel and Tim kaya un mga 12 pm nagtext si Jojo from Malate! We went there sa may Quirino LRT Mcdo...

Haist madaldal talaga sya dati syang Hosto haha separated, dalawang beses nag asawa! pero mabait! Super nagbigay pa nga ng pera for meal and pamasahe

kasama ko si Doy...Mukhang adik! then nagpunta kami sa house nya I mean room nya ! and there for the second time around! live show hahahah,,,bot father figure! mga 4 am na kami umuwi

No comments: