Friday, November 21, 2008

November 21, 2008

Hinintay ko nga sya hanggang umaga kasi sa house sya matutulog si francis wala kasi si jie...

napaamin ko sya
so sabi ko sa sarili this will be the last...fuck that fuckee...

after that nood lang!
Basta para sa akin wala na kami after nyang umalis...

dumating na si Jie...nanood kami "queer as folk"...
inamin ko na rin sa clan...partially...pero kay ron inamin ko na ang sideline ko...

sad!sad!sad! pero ganun talaga!

mga 12 lumabas ulit ako1
ayon nga nakilala ko tong mga letseng nagmamassage kmakakatuwa when hooker meets hooker! pero ayaw ko kasi hindi ako natuwa sa experience ko na foursome at orgy the last time...
kaya ung russell lang ang sinmahan ko he's 19 pero ang ganda ng katawan nya I mean parang matured na heheheh...
galing nya mag massage and he's a fuckee...free sya...

anyway un nga so nagseservice daw sila...tapos ang suctomer nil mga dati ko ding customer anyway lilow muna ako sa pagpopokpok..tutal may sponsor naman ako so trip lang! wala namang kwenta ung lover ko kasi hindi pa kami nagsesex ayaw ko hehhe!biro mag2 teo months na kami wala paring nangyayari!

natakot na ako sa buhay ko!
feeling ko ito na talaga ako!
wala ng pagbabago!Wla na ito na buhay ko!
naalala ko tuloy nagkaron ako ng tulo buti nga gumaling ako parang si bryan ng queer as folk!
jaya lagi akong nagcocondom mula nangyari sa akin un..kaya ako nikapagbreak kay elfin!
Sila na pla ni Youli!


ang dami ko ng pinagsisihan kasama na dun si Ron!

gusto kong maiba ulit life ko!
nagsasawa na ako sa ganito!

malapit na matapos ang 2008
ano naman ang bagong character ko ngayng 2009..

kelan ko kaya matatapos ang soinusulat kong story!

"10 identity of me"
nasa isang blog ko un! kaso private kaya hindi ko pagsasabi kahit kanino!

I was 16 then "my first identity" that was 2000 "the millenium of Jules un ung pinaka kalat hehehe
"when I was 16" ako ay isang poor guy...puro sama ng loob, puro paghihirap naransan ko!
Nung 17 ako "2001" ito nung college ako "para akong sobrang nagiba" from ugly duckling to a beautiful swan" that's what I tot..

pero nung "2002"dito ung time na napakbad ko nai take drugs, i fight with ppol
wasted ang life...rebelde iun short

"2003" dito ako naging ambitious...feeloing ko I can do anything I want...

"2004" adik ako ng mga taong ito pero naging fmaily oriented akong tao

"2005"ito ung time na mulat ako sa bi world...I mean alam ko ang bi..pero the deaper part of it dito ko natutunan..

"2006" sila doy ang kasama ko dito..ito ung time na religoius ako...I learned how to value life and friendship..dito rin ako nagseryoso sa babae..

"2007" dito ako namulat sa work...as in work plus work napagpopokpok...

"2008" dito ko nalaman kung ako ang clan...."ito rin ung time na player ako"

ano kaya sa 2009?

No comments: