Saturday, November 15, 2008

November 16, 2008


from gimik

deretcho na ako sa office

sobrang gutom at inaantok


haist nakalimutan ko na si Bert bf ni adrian gusto nya mag pabottom hehe!

si Kiko rin ungtextlover ko iniwan ko na

si jie din na bf ko hindi ko na natext

at si jojo na ex ko iniwan ko na sa malate ko nakita lasign na kasi hahaha!

anyway ito support

anotk na ako

feeling ko maammatay na ako...


naglunch kami ni eugene sa market market


nagterminate na naman sa clan!


haist mejo ok na kami ni jie

si ron hindi pa nagrereply

si helf ewan ko ba nagseselos talaga ako..

send muna ako reports

grabe taagl ko ring nakatulog s station ko

kaya nagcramps ang kamay ko



haist bakit po ba kasi kailangang mabsamasama kam dito safloor ng SEA.

So feeling Boss si Sonic what's new?

paguwi tulog!

No comments: