Wednesday, November 19, 2008

Novemeber 19, 2008

Pagod at puyat pero hindi ako late
galing ni eugene magluto at magbake ng cake
dami pagkain yehey

nawelcum na rin si jom and dee!

hindi na ako natuloy ssa lakad kila jhois
kasama ko si eugene pumunta sila sa walter mart
gadana na ng house ng bhie jie ko

ayon si bhie francis nagkita ulit kami hintaid ko sa sa kayan!
nalaman na ni elmer na trippings lang ung kay ron waaaah! kasi tumawag sya!

namit ko si "eden" may lover 5'8" mapyuti maybraces mabait
may gwapo habang tumatagal!
gymfit... mabait
na bord mate ni francis dami ko tuloy natutunan heeh!
ayon top to top!

hindi na kami natuloy ni macky atksa ung jerson!

umaga na ako natulog kasi tagal naming nagkwentuhan!

Ayon pag datig ko after dinner namin ni jie andun si ate at mga classmates nya sa house!
Ang gulo ng house!
Ang ingay nila!
lasing pa sila!
anywya mababait naman
natatwa pa ako kasi type ako nung isng officeclassmate nya
curios daw!curious mo jan! ayon tapos kiniis ako
tawa lang ako
it's not my type! hehehe!
tapos ung parang bata na lasing agad
hahacute daw ako!hahaha
naflatter ako
at ung asawa ng bestfriend ng ate ko ana nakipagflirt sa akin dati at naistop nawala na i mean andun sya pero deadma lang!

No comments: