Tuesday, November 25, 2008

Novemeber 24, 2008

late

leche

late!



walang magawa paguwi.Inom with kuya vic tapos tulog ulit!





Novemeber 25, 2008



Late putang inang late!

may warning na ako...

hindi nagpaparamdam si Jie un pla ung end!



pauwi na ako...dumating parents ko sa house!



nameet ko si Jay 33 daddy figure bald maputi

sobrang ganda ng mata attractive 5'9" with extra baggae bottom guy!from guadalupe...mnameet ko s guadamall



November 26, 2008



Yehey hindi ako late...

daming gawain...

ngayon ko lang nalamn na nahuli pla ako ni jie na may kasama at pinick up s car kaya gusto nyang makipagbreak!

well hu cares hahaha!

nagtraining kme walng magawa!

paguwi ko tumawag si Leo (akonga lifeout) so nagpunta ako sa office nya sa fcc bldg ung sa may santillan st malapit sa waltermart! i like his eyes hindi matanog ang ilong..bald 28, 5'6 gymfit
daddy figure! straight acting...attractive..I like him hala para akong bata...he's sweet so much I like him
matalino sya... and I like him a lot..
different from all others
we had sex hahaha...top to top!
sana sya na pero hu knows dba?
hindi ko sya kayang iwan parang masaya ako pagkasama ko sya!
haist sana mamit ko sya ulit!

No comments: