Tuesday, November 18, 2008

November 18, 2008

bad trip wala akong lod apos wala pang loadan dito!
Bad trip ako kay ron!
paasa,,,hehehe
pero yaw kong sumuko sa pustahan ! kailangan manalo ako

hindi ko nga alm kung ano gagawin ko today kasi may mg lakad ako
to go with my bf jie for dinner and download gossip gurl!
tapos si Ron sana dinner
tapos imimit sana si ron_karlo
tapos inuman dn kila jhois
Or kakausapin ko si Mack and have fun or c akonga - lifeout
pero ang pinuntahan ko ung si anthony sa lifoeut na haljapan pero pinoy..
sa market market kami nag kita sa may andoks
kasama ko si eugene at si ate gina at si pol at ung sup nila..pero when I met him humiwalay ako
so un angpunta kami sa house nila uminom
muntik may nangyari pero umalis ako ayaw ko ng ganun...iba trip nya!
nabadtrip ako at nawala...
pagkatpos ko sumakay ng trike sasakay ako ng jeep papuntang guada tulay
maynakilala ako sa kantong may chowking basta makati guada un eh...walang plave
nagquikie kami s chowking bot sya hindi sya guapo pero cute at maganda ang eyes nasa 5'7" ang height kinuha nya na lng ung number ko..
so sumakay ako
[agod
puyat
lasing na ako!
pagbaba ko ng tulay guada sumakay ako ng bus
habang naghihintay may nakatingin sa akin at waring nakikipagflirt din'
kaso sumakay na kami ng bus sa dulo kaming dalawa heheh he's cute as in cute lalo na ung eyes nya at ang tangos ng ilaopng
waah nagulat ako ng maklita ko at binnuksan nya hehe dambuhala kaso lasing na ako at nasa bus kami public plave pa rin un..
kinnapa ko naman at hinwakan pero hanggang dun lang waaah yummy sya heheh!!
ayon nga paggising ko nsa paranaque na ako
haist nawala ulit ako so nagtanong ako kaya nag jeep ako papuntang baclaran!

pagod ako kasi nilakad ko baclaran para sumkaya ng jeep papuntang edsa evangelista
kapagod lakad ulit sa over pass...
paguwi ko tulog agad
nahihilo
pgaod
pawais
badtrip!

No comments: