Saturday, November 15, 2008

NOv 15, 2008

ang aga aga ni tats mangistorbo hihiram klang ng pang swimming
grabe puyat parin kami

tapos dumating na si ate galing sa cavite para sa OJT nya

natulog kami ng konti
at un nga dahil s kakulitan ni helf at napikon ako yue and I pretend to be lovers
nahihirapan na rin ako
hindi rin naman naniniwala si Ron...

pero may mali ako I konw that!

inamin ko na rin kay Ron na hindi toto ung giniem ko

mali ung ginawa kong magsinungaling na kami ni Yue
pero ano gagawin ko e topakin ako

ayon namalngeke kami ni Doy

after that gumimik na kami sa malate yehey dami namin ngayon

sa silya muna kami...
si elmer, lex, ron, doy, helf, gab, giam(x prime), albenz, prince, ed(friend nila) at may dalawa pa..
si Adrian,

mga 2 am na kami lumipat sa O bar
ayon nagexplain ako kay Ron
shit badtrip kung hindi ko lang friend si Helf sinapak ko na sya
ikaw ba gusto mo ng ganun mas sweet pa sila ng best friend nya kesa sayo
pano ka matutuwa o pano ka mafoforce to love the person kung hindi nya naman pinapakita sayo!
wel thank you kay Prince

wawa naman sya nawala nya ung fon nya!

ayon nga si Doy naglnadi
umaga na..

No comments: