Friday, November 28, 2008

November 28, 2008

hasit kapagod...paggising ko umuwi na parents ko!
ung hindi ko mineet kagabi at hindi kami natuloy sa wakas natuloy kami ni dare devil
grabe gwapo pal sya sa personal atsaka parnag bata he's 24 pero mukhang 20 kahit na may bigote at balbas sobrang abit
tagal nyang tumambay sa house nood kami Queer as Folk
sarp nyang if**k...med built
slim twnks! His name is Derek! 5'6"...basta mabait sya ngiti lang ng ngiti..
after nya..
nanood ulit ako
as in nood lang ng FAQ
may mga winelcum kami
si Alex at sam hehehe!

nag grocery kami ng marami ni ate sa walter mart

maggagabi na kinancel ko lakad ko sa malate with Jhois atska ung sa clan kasi may bago na akong baby si ceejay totally not a photogenic pero cute sa personal
sweet
vein, moreno pero makinis..5'6" a little baggage... I like his eyes so much and worst friend nya si Gian x member namin na ewan at si Youseff sa office na kupal...andhindi nga ako nagkamali alam nya un as his friend...

kwenthan nagRL hotel pa kami I f**k him
after that pumunta kami sa house kwentuhan nood
nakatulog kami at another round
so tired na talaga'
hindi ako masyadong nakatulog!

I enjoyed so much
hindi ko na rin nasipot si frances
si cyrus, si Jie at si John hasit hirap sabay sa bay sila hindi ko kaya magtutuyot ako nito!kaya wla nalng akjong mineet tutal andito na si Ceejay
feeling ko saglit lang tong relationship na ito
kasi feeling ko attracted lang ako s kanaya...
but he's a delicate rose...marami nagkakagusto sa kanya

No comments: