Saturday, December 13, 2008

December 13, 2008

hindi ako masyadong nakatulog ksi dumtaing si tita theng s house kaya na nonood na lng ako ng QAF

since bwas ng sobra ang nightlife ko at sex life bago ako pumasok dumaan akosa guada mall pagdating ko dun may naispot agad ako maputi slim 5'9" mukhang bata lumapit sya dahil sumenyas ako at umakyat agad kami sa 3rd floor sa may montessori dun nagpasuck ako tapos pumaosk na hindi ko man lng timanong ang kahit na ano about him


pumasok na ako tonight! maraming nakachat haist parang nasa cafe lang ako wla akong trinabaho...

December 14, 2008

ngayon lang ako nakita ng mga officemate ko ang hirap pumasok ng ganitong oras badtrip kaantok..

dami kong narealize na kulang sa akin! skin height, lips, eyes/lashes, pera , enlargement, body and brain

ulong lang yta ang napagmamaliki ko heheh

pero I have to accept it!kaya Mukha aklogn strong kasi kung san ako comportable dun lang ako

I never go out in my comfort zone...

paguwi ko natulog ako sobrang konti hindi na ako nagising...

kausap ko sa landlyn si Brian...bf ko na sya! tapos winelcum ko siya sa clan togethere with darknight and rainier ung nameet ko nga sa Chelu...

hindi ako nakatulog
sa wakas nagkita kami ni ceejay ung isa ko pang baby...namiss namin ang isat isa may bago na syang notebook danda...sarap nya talgang ifuck!
proud ako sa kanya..
pagdating ko dito office antok na ako!

No comments: