Saturday, December 6, 2008

December 6, 2008


daming gm

parang hindi kami nakatulog...


tapos nakakatuwa pa kasi hinatid ko sa house ni francis ung sando na binili ko kasi sabi ko walang tao sa house kaya sa old bording nya sya natulog mahirap na baka mahuli pa ako hehehe!


nakaktuwa talaga c Pol he likes me and I like him talaga ang kulit hehehhe...pero kailangan nya ng umalis


aun paggising ko nagluto ng almusal bbut 3 pm na un...dmai kong lakad

daming recruit daming gagawin pero I'm tired..

punta pa ako sa xmas party ni francis..

tapos date with pol and then with ceejay and then gimik with officemates after that clan naman so mukhang hindi ko kayang gawin ito! haist...


pumunta muna ako dito cafe para magblog at magcheck ng eamils...

paguwi ko natulog ako...

I ound out na hindi pala Pol ang tunay ng name...j-angoluan...
wel let see maya sa malate...may gagawin ako hehehe

so na cancel lahat ng lakad
super away kami ni Francis hirap pala magasawa pag nagaaway haist tapos napaka slow pa ni "pol" daw...

sabi ko slow sya aminado naman sya...pero bakit ganun nasasaktan ako sa kanya!

nag blue room din kami..inuman with straight people
daming tao sa O bar pero I'm not emjoying...bad trip talaga...

haist badtrip pati mga team mates biro inikot ko ortigas to malate kasi nga wala na pla sila dun 350 tuloy taxi ko...

ayon nga sa Chelu kami nagkitakita ...magselos sya bahala sya!
hindi ko na sya nakita
ayon magkakasama kami nila Jhois, queen , lester at judith..
umuwi na kami ni Francis kasi nga lasing at pagod na sya!

No comments: