Saturday, December 13, 2008

December 11, 2008

mga 1 am na nagkita kami ni Jech ung nameet ko sa chelu na nakasayaw ko dati at nakahalikan ko hehehe!

natulog sya sa house saglit! un nagpasuck lang ako!wala munang fuck kakapagod!

pag gising ko ng umaaga naglinis ako ng house sobrang dumi na kasi!

mga 3 pm pumunta si Shoti sa house clan mate ko..aun nagpafuck sya hehe! sarap nyang ibottom!
sabi ko sa sarili ko dati nung hindi ko pa siya kilala na kialngan mafuck ko sya kasi sabi nya top daw sya and tangkad nya 5'10"

nagpunta rin si Nico (jay nicodemus) bagong bf ko pero wala lng naman sa akin un...ayon nakakatuwa sya actually gawpo sya konti nga lng pero mabait nagpasuck lang ulit ako sto[p muna ang fucking

dumating din sa house si Jhois and ate naginuman kami saglit kaya naputol pagpunta ni king sa house..roomie ni francis and edel!

after taht umuwi na rin si Jhois!

No comments: