Monday, September 22, 2008

September 22, 2008

Ito hindi ako late...gm gm
nahuli na naman ako nagphophone hehe kasi sa gm..
ym, blogger, downelink and lifeout heheh saya ng life ngayon...
umuwi ako agad sa house.dami pagkain mga seafoods pa..
may inuman pa hahaha

masaya ang inuman sa harap ng house guitar guitar lang...

hindi ako natuloy sa unggoy from lifeout pati kay Yhel..cancel na rin
so nagenjoy nalng ako sa pagkain sa paginom at paggm...

after that umalis si ate hinatid ko siya sa kanto

may lumapit sa akin pero hindi kami nagkasundo ...waaaaah

tapos a guy lumapit sa akin and he asked me "kaw ba si Harvey" nagulat ako sabi ko hindi po heheh nagsorry sya natawa naman ako sa harap un ng Mcdo evangelista edsa makati hahha
pag alis nung guy may dumaan na kotse at waring kumaway at umistop sa tai at nakatingin...ako naman ay lumapit at nagtanong biunuksan nya ung pinto ng kotse nya...shit gwapo sya at malinis at mukhang conyo at bighla nya akong pinapasok sa kotse nya ewan ko bkit ako pumasok sabi ko bakit...ang sagot nya "safe ba ako sayo" sabi ko "huh? bkit?" ang sagot nya" hindi ka naman call boy right" sabi ko"Nope, y?" sabi nya baka kasi magpabayad ka" tumawa ako "hahha" tapos sumugot sya " bi ka right" sabi ko" yup"...tapos biglang tanong nya"may imimeet kaba" sabi ko "wla , sasama ba ako sayo" tapos sumagot sya"kasi may imimeet ako. Sabi ko "ah sino?, ano ba name mo?" sagot nya "Harvey" sabi ko "ikaw pla hinahanap nung guy na un" at sumagot siya "saan" tinuro ko ung guy. At nagtanong ako "kameet mo sya" sabi nya "hindi may kukunin lang ako" dito ka muna may kukunin lang ako" umoo naman ako...
ayon andoon parin kami sa tapat ng Mcdo.
ako naman kinilig at naggm sa clan sa mga pangyayari

Pagbalik nya sbai nya "tara na", sabi ko san kaba" sagot niya"jan lang estrella" ikaw "sabi ko tinio" natakot kasi ako..
pareho pla kaming takot at may pangamba...gusto ko siya sobra ...felling ko gusto mya rin ako..

tapos pinaandar nya ang sasakyan at nagtungo kami sa house nagkakilanlan kami like age, work, at marami pang iba..

bago ako bumaba ng car para umakyat sa house nila "condo" sariling condo nila. bumili sya ng gatorade sa may ministop. pagbalik nya umakayat kami sa house nila at pumunta sa room nya..nakita pa kami ng maid nila..hehe
doon nangyari ang lahat...sarap nya haha
power bottom sya pero ok lng!

natapos ang lhat para kaming magasawa..
paguwi ko papasok na sya
sa pagod nakatulog ako at bandang 2 am tumawg sya
namiss namin ang isat isa...

No comments: