Monday, September 8, 2008

September 9, 2008

late na naman ako
hindi ko na nareplayan kagabi mga katext ko!
dami kasi heheh

kami na ni John..

Lakas ng ulan hindi kami natuloy ni John at ni Albert

nakatulog ako ng maaga



September 10, 2008



hindi ako late..

daming tao sa floor

lakas ng bagyo!lakas ng ulan
patay na naman ang clan.
laskas ng ulan saka nagaya si erson uminow lkila ms jhois with xander, tristan, eugene and erson..
waaah ang saya sumkay kami ng padyak ang taas ng baha!
un nakatulog din ako dun after inom at tong hits..
nameet ko this guy from Sutherland Paypal 4 months na sya akala nya call boy ako waaah sinungaling hahaha.
aun bottom sa may santuico st sya sa malapit sa washington
nakilala ko rin si Mike sa may sutherland sya pero sa burgundy sya
McAfee sya

No comments: