Tuesday, September 23, 2008

September 24, 2008



paguwi ko ng house madaling araw na...tumawag si baby little princess ko na si Allan-harvey kwentuhan ang sweet nya talaga kami na nga..preo we need to work things out..

si Albert namn (from canada) hindi na nakatawag..

Naworry ako kay ate kasi wla pa sya!

Paggising ko puro seafoods almusal natural puyat at pagod parin

pero hindi ako late! umuulan parin!

haist nakakatamad at nakakasawa ang trabaho dito sa office...
kumain kami nila Eugene , jhois sa bahay nila ng lucheon meat at itlog.

Naunang umuwi si eugene at umuwi din ako ng maaga...
haist si prince Ivan nakajkaintriga ang ugali heheh..naggm pa kami about our feelings.
tapos ito namang si Kiko from espena na katext ko ang sweet sweet kaso mahal ko parin si harvey!
si albert hindi na nagparamdam

nakatulog ako ang ingay ng prime may away pa!

No comments: