Tuesday, September 30, 2008

Septemeber 30, 2008

Muntik na akong nalate buti may sweldo na!
kainis wla parin ung fon ko haist..
Msyado ko na yta napabayaan ang clan namin huhu..

wla parin si Jhois nasa hospital parin...
Sabay kami ni eugne kumain malapit sa STI..

Malakas ang ulan. Nakakuha narin ako ng afidavit of lost...

tambay ng konti sa walter mart...
paguwi ko nagpagupit na ako..nagpasemikalbo

paguwi ko wla pa si ate..nagbbq na naman sa house!
uminom kami mga 2 bottles with tats and tita Neng.
si tita cora and theng sa labas umniom..
mga 10 pm na ako naligo...
pagkaligo pumunta ako ng Mcdo sa may evangelista eds..
I met this guy may kotse..kimpee's eyes... 28 from manila versa...
nakakatuwa exciting sa car...love to bot him.

may namit din ako malapit sa ofis pero aun hindiko na nakita since andun si James..James na naman ang name!with extra baggage din..malinis at mabangong tao!

No comments: