Saturday, September 27, 2008

September 28, 2008



galit na talaga baby harvey ko


tumawag si Jhois nagpapalpitate

sinamahan ko siya..hanggang 6 am
pasok ako ng 7 am late ako pero ok lng!

sa wakas nakausap ko na ulit si albert through chat nakakatuwa...
work na naman walng kasawasawa..
walang phone ang hirap
nawoworry talaga ako kay Harvey!

uwian na...pumunta ako sa makati square para magpalamig..
may lumapit sa akin kaso wla ako sa mood sayang mgwapo pa man din...
ayon nakatamabay lang tapos konting kain..
habang mbnakatamabay sa 2nd floor may lumapit na naman kaso ayaw ko talaga..
kaya bumaba nalang ako pagbaba ko nakita ko ulit si boknoy(screen name) matagal ko na syang friend ngayon lang kami nagkita ulit...
he's from evangelista
a fbu
hindi nya ako namukhaan hindi ko rin sya masaydong namukhaan.

pero nagkita kami at nagakausap
he change a lot
nagggym na pla sya kaya ang ganda ng katawan...
sobrang pagod ako...
hindi ko na nga napuntahan si jhois sa hospital kasi nakatulog ako..
nawoworry lang taglaga ako today kay Baby harvey

No comments: