Tuesday, August 5, 2008

August 1, 2008

Ayon gumawa ng mga reports. Masaya naman ang araw kaso umuulang...
sa wakas natapos jko din ang "olympics" kasi nga kailangan ko ng matapos as in now. kauupo ko lng s fun comittee two days ago ang laki kaagad ng pinagawa sa akin nagovertime ako until 7 pm..Buti na lng tinulungan ako ni Jon ang galing nya sa mga ideas. So mejo hawig ng beijing olympis ung aquatic and background tapos ang logo parang sa atlantic heheh with eBay colors kasi...

Kailangan ko tong tappusin kasi wala na akong pasok bukas...

umuulan parin sa labas ..
pagakatapos namin nagyosi ni denver tumambay ako sa harap ng office para palipasin ang ulan wala kasi akong dalang payong. May nakita ako... I lik ehis body hindi mataba pero huggable 26 years old na sya..fair to dark and complexion mga 5'7" ang height nagwowork sa retention dito sa suth. chinito and I like his hair....nagkausap kami sa EBP mabait at innocente sya waaah...honest at sweet..mabait na kuysa...understanding at hindi marunong magalit...basta sa lahat ng nakilala ko sya ung pinaka ngaig gusto ko...so inaya ko sya malapit sa house isang let's say apartekl. Rl sa may edsa hahaha...
may nangyari versa sya..walng alam at first time.obvious naman...


nagenjoy kaming pareho nagkagustuhan..sya na nga ung hinahanap ko...after taht kumain kami sa may evangelista...
after namin kumain kasi malakas ang bagyo tumamabay kami mga 12 pm na kasi tumana ung ulan...he's from caloocan.Panganay sa tatlong magkakapatid...

natapos ang gabi ng masaya , maligaya at matamis...

No comments: