Monday, August 25, 2008

August 26, 2008

nalate ako dahil kagabi! naalala ko tuloy sabi nya magtext ako after 1 week that's our deal!
buti hindi nagalit si Jhois
ito ok naman naayos ng konti ang olympics.


at ang outlook


nagpunta kami kila Jhois tagal namin dun, nagkwentuhan, kumain at naginuman with Eugene, sumunod si Erson, xander, Phen and mark heheh saya ...umaga na umuwi..

naiwan ko bag kila jhois kasi lumabas ako at pagbalik ko sarado na house nila...
nameet ko si Yuki sa may evangelista malapit sa 7 11 22 working mabait . bottom. dinala nya ako sa isang murang .....hanggang 5 kami dun

6 am na ako umuwi..wala parin akong tulog
pagdating ko andun sila mama and papa sa house
binigyan na naman ako ng polo ng mama ko..
binaunan ako ni Ate.


sobrang antok na ako...
wala pa rin si jhois nasa kanya ungmga gamit ko...

dumating na si Eugene wla parin si Jhois..

kainis pansamantala daw na kukuning SA ng Voice Si erlyn. Mabait si Erlyn kaibigan ko sya sa GS pero bkitpinagbase nila sa last two weeeks performance lang..

pano kaming gusto magapply gusto ko na kasing lumipat ng voice.

Miniteam libre heheh sarap maglunch with the jhois team..

naginuman na naman kami nkila Jhois...
nakatulog ako hanggang 10 pm at umuwi ng house
pag uwi tulog talga sobrang sakit ng mata ko

No comments: