Saturday, August 23, 2008

August 23, 2008

maaga palng nagpunta na kami sa birthdayng pamangkin kong si jewel claire sa may 11th jamborre malapit sa timog (anak ni ate Cristal). ako ngadecorate ngvenue...

hangang gabi kami dun at nagkitamita kami magpipinsan...
birthday din ni Paul (sutherland)tumawag sya ng pauwi na ako ng makati...haist namiss ko rin sya sayang hindi ako nakapunta bukod sa late na hindi ko alam kung pan o byumahe sa kanila...

pero dumerecho ako ng MOA nagkita kami ni helf dun and his friend Jen
masaya kwentuhan hanggang 12 yta..

on my way home nameet ko tong si james...huggable hawig ni ken ken na pinsan ko 19 years old from Imus Cavite bottom. Huggable 5' 8 1/2 ...

paguwi ko ,kauuwi lang din nila tito tita and tats galing din sa birthday nung friend nila na dati akong jkinarir haha..msaya daw as in party..mga 2 am na ako natulog..

hindi kami natuloy ni Joaqs magkitqa sa rehearsal nila para sa teatro...
ito rin ung araw na muling ibubuhay namin ang prime

No comments: