Sunday, August 17, 2008

August 18, 2008

Muntik na akong nalate grabe pantaxi nalng pera ko kasi binabaunan na ako ng ate ko..
may plan syang lumipat sa baba hindi ko kaya dun masikip ayaw kong magkakwarto kami!

namiss ko ang floor nagulat din silang lahat..
dami kong work na naiwan lalao na ung fun committee.
ito nagfloofloorwalk,,
naku hindi pa naaapprove ung sick leave ko dalikado ito haist bali 5 sick leaves hehehe..

haist I don't know what to do!
ubos na sick leave ko! this month bali anim isang vl...pero may 10 pa akong VL...

sabay sabay kaming naglunch sa chowking with Jaja, sheree, tristan and eugene...pero may baon ako binaunan ako ng ate ko..

nakita ko si "rain bottom na nakasmart and I like him ung kaMU ko na nagpunta sa house at never na maki naglita...

ito support din ako ngayon sa voice account..
Angelina Jolie's lips waaaah

Queue empty so gawa ng clan's plan N
agkita kami sa mcdo with helf, Jen (helf's ifsmae) and rain wla na talgang spark..

hindi rin kami natuloy ni reid

I met this guy 34 years oldversa bottom hehe sa may cityland

Nginuam with mark and eugene..sabay sabay na kaming umuwi. Ntulog ako pero paguwi naman antok pa ako

badtrip wlang higaaan sa house !haist

No comments: