Monday, August 11, 2008

August 12, 2008

tagal ko na ding di nagblog tinamad ako..

halfday ako today


dami ko ng absent wla kasing pera at napapagod na ako...kung hindi lang ako tinext ni ms. jhois..
dami na plang tao dito sa office!


aun support ng konti sa GS voice na may chat..

yosi yosi umuuklan na naman

masaya dami na rin tao andito na si gino, eugene and lester at maraming bago sa voice..

mababait sila

ang ingay namin today parang wla lang ginagawa
umuwi na ako...

nagtext si eugene pupunta kamikila jhois...naginuman kami with mark, erson (waaah kalbo) and phen.

paguwi ko napagtripan ako sa labas malapit sa washington...sinmapak ako sa bibig banda,,haist nagulat ako hindi ako...to make the story short..hindi ko sya namukhaan..
sobrang dugo ung nguso ko at naputol ung ngipin ko...bumalik ako kila xander...hinatid ako ni xander sa sakayan...

pagdating ko sa house...nagsinungaling ako..

No comments: