Sunday, August 17, 2008

August 16, 2008

Ito nagpreprepare para sa geb..
hindi natuloy badtrip!
grabe daming tinerminate ni helf!
kahit active..
11 na lng kami ngayon

siguro m,ula umpisa mga nasa 60 na ang member!wla rn sa hulog si helf...so instead na maggegeb kami nagmeet nalang kami ni alecks..ayun nasabi nya lahat ng hinanakit nya sa akin...pati ungiba through text.

then I realized na it's my time to become a leader sa clan....kasi parang hindi ako nageexist.

handa na ako sa mangyayari but this time ako naman ang masusunod...since ako naman talaga ang bumubuo ng clan!

so nagmeet kami sa Mcdo cdito tapat ng pffice haist ang tagal nya..
hindi pa ako magaling!

lakas ng ulan sa wakas dumating na sya!

mineet namin si lonliboi and elmer sa espana sa may maceda gumimik kami sa cheap na comedy bar" midnight shift"

ok naman happy...napaduet pa kami ni elmer..
may nagpakilala si nasty wahh kinuha pa number ko

No comments: