Tuesday, May 13, 2008

May 13, 2008


6am akong nagising,
Walang ginawa sa ofis kundi magtext at mag lifeout.. hahaha..
Sabay kami naglunch ng Mahal ko (Ron).
Yosi break lang...
Nagdate uli kami mga 6 - 8 pm tpos yosi lang. Hinatid nya ako sa sakayan... Marami kaming napagkwentuhan, tungkol sa akin and for giving me another chance..

Katext ko mga clanmate ko MBR masaya kaso si Crush hindi na nagrereply...Si peperlifout naman nagtampo sa akin..

Ang mahal ko nag apply sa west and sutherland un tanggap naman xa

Wla na anaman ako sa ulirat..

Pagdating ko ng house kumain ako, tpos text ulit ang boring no!

Ito exciting. Nang lumbas ako para bumili ng yoise I met this guy name "Marvin" 19, maputi , 5'8" gym fit body pero bottom a bit cute...magaling humalik hehehe...

Inaya nya ako sa unit nya sa may evangelista...

Quickie sabi nga nila...

Paguwi ko napagod ako kaya nakatulog na ako...zzzzz

No comments: