Sunday, May 18, 2008

May 17, 2008
Pag gising naglamusakl tapos nagkanthan muna akala ni tita stay ako ng one week din pero hindi pwede may pasok pa ako...
Ayon umuwi kami ni tats after lunch..paguwi aalis ang mga cus titos and titas pupunta ng concert sa company nila with freestyle hindi ako makasam,..
Nag prepare bna ako I need to go to clan's swimming kasi nagpromise ako naklarating ako pass 3 kaso mas maraming late sa akin heheh..
Hindi nakasama si Ron hmmp..

Ang mga sunmama
Bri helfyter
kristof
pboi/jonathan
sonic
alex
zien
kel
mico
boxie
pol
ken bf ni bri hahaha
nagenjoy naman kmai..
haba ng byahe...

inuman...luto...lakad lakd..
nagswim kami sa may excellance sa may cavite with boxie, pboi, kristof, zien and kel..saya lakas ng alon..
Mejo lasing na heheh wla masaydong gusto mag inom..
may isang clan sa kabila karamihan bottom hahah.. 3 of them ang nabottom I forgot the names hmmp..
tapos isa ung dancer john daw ang name,,, hai bottom din..

until nameet ko si Rafi sa kabilang cottage..
he's cute, sarap kausap, nmay sense, matalino, light ang complexion, maganda katawan, mabait, mabango, malaki ang pasensya hahaha mahal ko na yta sya...

No comments: