Sunday, May 18, 2008

May 18, 2008

madaling araw na kami parin ang magkasama ...kwetuhan ayon may ngnayari hindi inaasahan tpoa may gusting sumingit ayaw naman namin hahaha... Ung isang un feeling kainis storbo heheh..

Sabi ni rafi baka bukas daw makalimutan ko na sya baka daw bukas wla na ako sa kanya...
ayon kung san kami nagpupuinta sa beach...
hais lowbat at wla akong load bartrip...

aun ng earlier napansin nya na raw ako hindi ko daw sya pinapansin , hindi ko naman maalala pero buti na lng nakilala ko sya..

mabiat sya kasi magakasama kami kahit umuuklan.. matured syang kausap...

umaga na anjan na ang araw uwian na aalis na sana sya inalok ko kung gusto nya munang sumam sa zapote kasi tuloy kami kila bri..kasma na namin sya.. mahal na tawagan namin..officailly kami na..

namalengke kami ang sweet nya..
nagluto ..
natulog sa private room ni bri..hais sarap nya katabi..

aun nilalanggam na naman kami sa kwarto..
kakin na ginising kami tapos itong si mico ang pol aalis na nagquit pa i don't know the real reason worried lang kami..

tulog ulit lakas humilik ni pboi heheh..

uuwi na kami emergency doon nakakainis naghiwalay na kami..
ang tanong pano na kami ni ron..

nakausap ko naman si kristof basta bahala na siguro cool off muna..I can;t decide right away..
katext ko si mahal (rafi)..

naglinis ng konti..
nmodd ng asap..
kwentuhan with ate..
tulog
gising ng 7 pm kaain text uli sa clan at sa mahal ko..
tulog uli...


Missed jko na si Rafi..
binalita ko sa mga officemate ko naku hindi sila maniwala bka sa umpisa lang daw na naman pero sana hindi..

No comments: