Saturday, May 24, 2008

May 23, 2008

Tats ( my best Cuzin) birthday. so marami syang plans kasama nya akong namalengke ng mga pangpulutan at konting pagkain sa may libertad...nagagalit sya kasi text prin ako ng text...luto luto sila ako text text adik na yta ako... MBR buzz ulit...may naopikon at natuwa na nman..

Daming tao sa house andun ang mga pinsan ko at mga tito's and titas...
Hai kapagod talaga. hindi ako nakapaginternet tintamaad ako..
Namiss ko na naman si Rafi (mahal ko) masakit daw katawan nya andg sarap regular naman syan g nagtetext... We love each other naman...

Ito may mga bisita na mga ka members sa church hahah. Inuman agad mga 6 pm andito rin si Nino at ex ni Ken my cus...Ang dami talaga namin magpipinsan...
Ayon nag grand ma muna kami after that dirediretsong nag Red horse na kami hanggnag 4 am... first time na lasing uli ako...

Makilala ko rin sa wakas ang mga second degree cousin ko..Hindi ko sila close so what I don't need them. Masyado na akong maraming first degree cousin... Mga english speaking. Mayaman talaga may mga driver pero mga bata pa 12, 11, 14 (junichi, allysa and hero) pero mga tumador na..Kaharapan ko silang uminom..Ayon may mga kayabangan din normal sa isang mayaman. Pero hindi ko sila guisto kasi mga first degree cousin ko kahit mga gago masarap kasma..
At putang inang girslfriend ng pinsan ko ang yabang kasi half ameerican, pero pangit hahaha...
Naku ayon lumabas ang mga english. English the whole time..
Hindi magand aang unanag pagkikita yabangan at assaran..Nagkapikunana.. hanggang sa umalis sila hindi nila kaya ang level ng galit. I don't care and I'm no longer wanting to konw them I hate plastic...Nagulat sila..Pati tuloy girlfrfiend nung hayup na pinsan ko mapahiya sa akin...

nadapa pa ako sa kalasingan , I mean natisod dumugo ung isang daliri ng paa ko... nabalatan ouch!
Pero dahil sa lasing kinabukasan ko pa sya naramdaman

hangang sa sinundo na sila ng mga drivers nila kasi napansin na nila na binabastos ko na sila at hindi na sila welcome. (that's how eveil I am)

Ngayon lang uli ako nalasing ng ganito ..Pano halos hindi na ako umistop sa pagyoyosi at pagiinom. Gusto kong malasing hahah...
Nakausap ko pa ex ng pinsan ko ayun hanggang fon english parin sinapian yata ako..

pati birthday celebrant si tats napagsabihan ko although mejo galit siya, kilala nila ugali ko so nagpapasalamat ako at least they still respect me wla naman akong narinig against my act. Kahit na alam kong mali..

Hay let's go to the hot part hahah..
May nakilalal ako around evangelista..
Una singkiit mejo hawig ko pero maputi at cute... mga kaage ko mukhalang bata...s**k niya ako I forgot the name
Ito pang isa hawig naman ng dating fubu parang halos lahat sila taga central park.. he's 25 and maputi, matured guy next door type... s**k nya rin ako hahah bakit ganito..
Ito namang isa I think nakikita ko na sya mga nsa 28 ang itsura gym fit but he s**k me also...
Hanggnag sa bumalik uli ako sa house. At ung friend ni Tats na si Nino na matagal ko narin kilala, mabait bata str8 lagi kong nakikita tuwing birthday ni tats taga QC. ayon alam nyo na " bottom " nga lang sya nagulat ako...

No comments: