Sunday, May 18, 2008

May 19, 2008

kasi nagabsent ako kahaponm kaya nagfile ako ng emergency leave ngayon..
wala pa rin sila jhois, mark, erson and sheree na sana kasama ko sa puerto gale...steranded sila...
at hehe maganda ang nangyari kay jhois...

hindi ako nalate, back to normal workmode..
missed ko na si rafi...
nakipag kwentuhan na naman ako kay d'
si lala wla na pla dahil sa cherry picking so sad....

Floorwalk muna ulit..
nakapagsori na rin ako sa mga taong naiwan ko nung fri sa jobsite ..nakay kuuya derick pla fave jacket ko...

soundtrip sa ofis.. ito magoopen na ng friendster... hehehe
hehe gm sa labas...
check ko lang lifeout saglit..heheh...
\check muna ng outlook emails...
Missed ko na mahal ko...
ayon si Mico bumalik na sa clan...
Hmm makapar gm txtvity nga...
Nag gm ako..
sila rin nag gm.. Gusto ko cat kasi I'm mean...
gusto ko makasama lahat ng tao sa buhay ko...

Gm ko
kung sino naicip sa clan...heart breaker or a brokenheart?
D chris kasi virgin xa n ej kasi hindi na xa paramdam...
heart breaker most of the time and a brokenheart sometimes...
Hmm ewan ko ba I don't believe in their answers (some of them)
minsan common sense lang kasi hehe alam mo un dapat may innic ka rin in a day...
like can u text me without thinking of me...
ano ba un? hehehe...

Tapos na yosi break busy ang mahal ko at na late daw xa...
love him na nga cguro...
pero handa ako kahit anong mangyari ako pa...

Workmode ulit...
Boring na naman check muna ako friendster tpos text...
pussy cat dolls naman ang trip nila ngayon dito office hmmmp soundtrip sila...

nabasa ko lahat ng testi ko namiss ko tuloy lahat ng tao sa buhay ko...
Pati sa province with my paretns...and friends...
Hai andito na naman fave agents ko si keera, d' and mike...mga kakwentuhan ng wlang kwenta...\Gm uli yosi with edmund agents namin...
Floorwalk uli..

namiss ko ung dalawang jen sa buhay ko...hais..
hindi na ako nakakapag diary becuase of this blog waaaahhhhh!!!!
bwisit network problem..Ayon kumakain na pla mahal ko...

nakakain narin ako sa wakas...
Haibat ba ganito ako hindi lang ako matext ng mahal nagseselos na ako nagiisip ng kung ano ano...everyone hour lang sya magtext ako every minute yata hahah..
I need to move on and get over him as soon as possible...

Nagupdate lang halos isnag oras sa bagong policy ng eBay.
Late ako ng 1 minute sa breakheheh..
Txtvity ulit...
I need to be serious now sino ba pipiliin ko yung taong mahala na mahal ako pero hindi na ako ganun kasaya o yung taong mahal ko pero hindi ako sigurado hanggang kelan?

Yehey si Russelle hindi na namin ka department pero isang floor and office lng kami hehe...

Kwentuhan with officemates hehe..mg kinikilig..
end of shift na!

Tambay sa gilid with ruseell, era, jackilyn raine..Yosi yosi lang..
Hindi pa rin ako nakadecide..
Mga 7 na ako umuwi..katecxt ang clan and also rafi my love...Syang magsasama sana kami sa isang house wrong timing lang..
Nakatulugan ko ang lahat

No comments: