Saturday, May 24, 2008

May 24 , 2008

Sa kalasingan lakas ng hangover...

text text mun sa clan..Ngayon stop na buzz kaya nag MBR trivia kami exting naman kakashock mga revelations...
Hanggang sa nakwento ko ung twin bro ko at ung nangyari sa kanya..

Shot na naman daw tumikim ako pero shot lang...
Text text lang buog araw kinukulit ang mga clan kasi wlang magawa..
Namiss ko mga luto ni Mama sarap ulam na niluto nya... kasi andito sya uli pansamantala sa Makati...

Si rafi nagtext naman ..we missed each other na talga..
Itong best fruiend kong si Og sa Isabela matagal na dito Makati pero hindi pa kami nagkikita pero ito ung time na kukunin ko na uli sya para may kasama ako sa bahay with my ate.. Sooner or later aalis na rin kasi si ate...

Baka si Og kasama ko sa house at ang Mahal kong si Rafi..kasi may nmga plans na kami..
Sa wakas nagkita kami...Hindi matapos ang kwentuhan..lagi kaming ganito pag matagal kaming hindi nagkikita ...we always notice the changes ika nga namin lagi" The same old brand new"

Sa kagustuham nyang masatisfied ngayon ggabi..Since we know each other in and out..Alam namin ang mga baho at mga nangyari sa buhay namin kaya hindi kami nagkakahiyaaa. Open kami sa lahat. at sya rin ang pinka close ko so lahat..
I can consider him as best of my best friends...Sya rin ganun ang turing sa akin. Para kaming magkapatid Kung ano meron sya parang meron na rin ako.. He's smart, dark, sobnrang galing sumayaw. A real dancer and a coreographer...

Ayon bumili kami ng yosi sa 711.. .unti lwwe meet this San pablo laguna boy 22 James 2'6" cute mabait at maganda smile..I like him mabait sya at presentable naman.. well he's jut staying to his tito in binay makati for vacation..

Nging ka naman ang kwentuhan with hihm until dahil sa naughty kami hahah... well not actually a 3 some pero let's say pila ito hahahha..

he's a versa guy may friend is a gay and I'm on top..
My best friend s**k him and I f**k him...yummy naman
we exchange numbers and para kaming matagal ng magkaibigan... Paguwi ng bahay around 3 am s o hindi halatang puyat ako magluto mkami canton my favorite tulog na nga mga tao sa house...

No comments: