Sunday, May 25, 2008

May 26, 2008

Sobrang nalate ako..
Konting GM..
Nsa office lang sobrang timatamad na ako matrabaho...

Sbay ko naglunch si Erson, Judith and emhir...
Si Zien sabi sa text letse daw ako hahaha ang sarap nyang asarin..Hmmp si Helf bumalik din sa wakas.
Yosi break with Keera, Issa, jen and Mike...
Si Mavs kakaiba parang adik sa text kasi kung ano ano sinasabi may sariling munodo hahaha..
I emailed Boss Rhea kasi feeling ko isolated ako sa mga SA yuck! bitter hehe..

Tinatamad na talga ako magwork..Gusto ko ng umuwi..
wla na akong unli..namiss ko na si Rafi...
Kailangan ko na sigurong makipaghiwalay kay jenny hindi ko na sya Mahal mas gusto ko talga si Jen VAl...

Naalala ko kaninang umga nalate ako kasi dumtaing mga tito and tita ko sa house...paalis n lng ako ng bahay natanong pa nila kung ano daw talga gusto ko kasi minsan gf ko kasma ko sa house minsan bf ko...So sabi ng tita kong tibo Silahis daw ako ..Ung tito ko naman sabi ACDC... Sumagot ako umamin narin ako tutal may idea na sila..Sabi ko baliktaran ako...BI.. hindi nila naintindihan ang bi so inexplain ko na pwede ako sa gurl or sa boy..Ayon nalabas din ako ng house para pumasok...

Nabobored talga ako dito office..

Ito support muna ako sa office hanging din schedule Hayop!
Buhay KABBBOOOOOOOORRRRRRIIINNNNNNNNNGGGG!!!!!

Pinakilala ni Rusell f4 ung gf niyang si NIca..Mabait ok naman...Msarap kasama.
Yosi na naman sa gilid..
Hais nakakaantok talga dito sa floor. Magpatugtog nga
Yehey uwian na

Yosi sa gilid with Era and Russell...Walang mga pera haha laughing trip lang badtrip llow bat na ako..
sabay kaming umuwi ni Era..May isnag discreet sa kabilang kanto nagkasalubong kami na may halong alam mo na..

Pag dating ko ng house nag text mahal ko (rafi)...
Pumunta sya sa house nagkita kami..
Nag dinner kami sa sizzling sa may evangelista..
hai sarap kasama na mahal ko..
Mejo saglit lang na nagusap..
Pag uwi nya itong si mama kainis parang nagproprovoke about problems with my titas na makitid din ang utak...
Nanood kami sa laptop ni Din nggossip girl..
Nakatulog na ako..
May nagtext pa ako nagsosorry pero hindi ko talga sya mqaaalala...

No comments: