Wednesday, May 14, 2008

May 15, 2008

Nalate na namana ako nahihilo gutom at antok hehehe miss this feeling sa Thunder jhois...
Floor walk muna ako...
First time kong gamitin applicationsa friendster katuwa pla hehehe..
Ayon nagtake ako ng quiz about "10 greatest sin atbp." haha katuwa talga sya...

Hay nakapagupload narin ako ng photo dito office dami sa wakas hehehe..
May Bagong clanmate hehe Chris and Markie(naiintriga tuloy ako hus Markie) that name?
Inadd ko na sa fwednstah si Chris..
hmmp wlang magawa dito office magfriendster muna ako and application danda sa freindster kulit ganda pala hahah...

Katapos lang Kumain...
Ito may nagaaya na naman sa Text kaso wrong timing wla ako sa QC...
Gumaling narin sa wakas si Dari dum,aling na half amrican and mexican. Lifeout na naman heheh...

Yosi break with my Crush hehehe...Sweet nya talaga kulit pa kayosihan sa 8th flr... Si Sonic nawalang parang bula.Hai floorwalk na naman...

Uwian na rin s wakas.. 5pm na

Nagaya ng mga agents na uminom so go!

Sa jobsite hehe lasing dami naman dami rin namin na inom.. Russ, jack, alex, page, jeff, jay,tutai ,paul, she, daddy matt, frmin, stacy, herms, at mga ina pa..

Paguwi ko may nag aya naman sa akin aldrin daw from washington 6' flat receiver. mukhang bombay...

pinakanta ba naman ako sa ministage ng careless whisper hehehe sya trip trip lang naman

Pagdating tulog..


No comments: